Chính Sách Bảo Hành
Áp dụng với các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ, máy hút khói mang nhãn hiệu SAKURA
được phân phối tại thị trường Việt Nam.
Áp dụng với các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ, máy hút khói mang nhãn hiệu SAKURA
được phân phối tại thị trường Việt Nam.
Thời hạn bảo hành sản phẩm
Áp dụng với các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ, máy hút khói mang nhãn hiệu SAKURA gồm những model dưới đây được phân phối tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:
1. Thời gian bảo hành được xác nhận dựa vào:
1.1: Thông tin bảo hành điện tử được đăng ký qua các hình thức sau:
1.2: hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Công ty Mêkông; hoặc theo chứng từ mua hàng gồm phiếu mua hàng, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành.
2. Trong trường hợp sản phẩm không sử dụng bảo hành điện tử hoặc sản phẩm chưa kích hoạt ngày mua đến tổng đài thì dựa vào bảng bên dưới để xác nhận thời hạn bảo hành cho sản phẩm, với điều kiện như sau:
Thương hiệu SAKURA | Model | Thời hạn bảo hành: Kể từ ngày mua khi đăng ký bảo hành (A) |
Thời hạn bảo hành: Kể từ ngày mua khi có chứng từ mua hàng, nhưng không đăng ký bảo hành (B) |
Thời hạn bảo hành: Kể từ ngày sản xuất nếu không có bất kỳ chứng từ mua hàng (C) |
Bếp từ / điện từ đôi | SE-MH502B SE-MI602B SE-1270B SE-3260B SE-1250B SE-3250B |
03 năm (khi đăng ký bảo hành) | 02 năm | 02 năm |
Máy hút khói | SR-3030S SR-3030B SR-3630B SR-7730G |
02 năm Bảo hành motor 4 năm (khi đăng ký bảo hành) |
02 năm | 02 năm |
Lưu ý: Sản phẩm phải được đảm bảo lắp đặt và sử dụng đúng theo sự hướng dẫn của nhà sản xuất.
Chính sách ưu đãi (Khu vực áp dụng: TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng)
Lưu ý: Để bảo đảm quyền lợi bảo hành, Quý khách hãy đăng ký bảo hành hoặc yêu cầu nơi bán hỗ trợ đăng ký bảo hành và cung cấp đầy đủ phiếu bảo hành, chứng từ mua hàng và hóa đơn tài chính khi mua sản phẩm.
3. Riêng đối với các sản phẩm đã bán cho người tiêu dùng nhưng chưa được kích hoạt bảo hành, hệ thống đại lý, Trung tâm điện máy và Siêu thị, Trung tâm Bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) khi nhận hàng hóa bảo hành từ khách hàng, vui lòng gửi các thông tin về khách hàng kèm bản sao chép hóa đơn hợp lệ (nếu có), hoặc Biên bản khách hàng xác nhận ngày mua đến Bộ phận Bảo hành và Chăm sóc khách hàng SAKURA để xem xét kích hoạt bảo hành.
Thời gian bảo hành
Phạm vi bảo hành
Các dịch vụ cơ bản
Khi có nhu cầu được hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ Trung Tâm CSKH
hoặc Trạm Bảo Hành SAKURA để được hỗ trợ nhanh chóng!