Với 4 kinh nghiệm sau: chọn bếp theo công suất sử dụng, chọn bếp có các tính năng đa dạng, mua sản phẩm của thương hiệu uy tín và có mức giá phù hợp với ngân sách sẽ giúp bạn sớm tìm được sản phẩm bếp điện từ ưng ý cho căn bếp gia đình.

Những kinh nghiệm mua bếp điện từ cũng như địa chỉ mua bếp điện từ chính hãng, giá tốt sẽ được SAKURA Việt Nam gợi ý trong bài viết dưới đây. Mời bạn đọc khám phá ngay!

Kinh nghiệm mua bếp điện từ

Kinh nghiệm mua bếp điện từ cho gia đình Việt

Chọn bếp điện từ theo công suất sử dụng

Trước hết, bạn cần lựa chọn công suất bếp điện từ phù hợp dựa theo nhu cầu nấu nướng hàng ngày và số lượng thành viên trong gia đình. Các dòng sản phẩm bếp điện từ SAKURA có mức công suất dao động trong khoảng 3900 – 5200W ở cả 2 vùng nấu.

Tổng công suất Nhu cầu sử dụng
Từ 3900 – 4200W
  • Thường là các dòng bếp điện từ đôi
  • Phù hợp với người sống một mình hoặc gia đình dưới 3 thành viên
  • Đáp ứng các nhu cầu nấu nướng cơ bản với 2 – 3 món ăn trong mỗi bữa, tần suất nấu ít
  • Thích hợp với không gian bếp nhỏ hẹp dưới 10m2
Từ 4200W trở lên
  • Thường là các dòng bếp điện từ từ 2 vùng nấu trở lên
  • Phù hợp với các gia đình đông từ 3 – 5 thành viên
  • Đáp ứng nhu cầu nấu nướng thường xuyên, đa dạng với 3 món trở lên trong mỗi bữa
  • Thích hợp với không gian bếp rộng rãi hơn 10m2
Công suất nấu bếp điện từ SAKURA

Bếp điện từ công suất lớn dao động từ 4200 – 5200W

Trang bị đa dạng các tính năng an toàn

Để giúp quá trình nấu nướng trở nên đơn giản và đảm bảo an toàn, bếp điện từ cần trang bị đầy đủ 6 tính năng an toàn cơ bản sau:

  • Chế độ cảnh báo khi bếp quá nhiệt: Chế độ này cảnh báo người dùng khi nhiệt độ của bếp điện từ đang quá cao nhắm tránh tình trạng linh kiện bên trong bếp bị hỏng hóc hoặc nguy hiểm hơn là gây nguy cơ chập cháy.
  • Chức năng hẹn giờ: Khi kích hoạt tính năng này, bếp điện từ chỉ hoạt động trong một khoảng thời gian nhất định do người dùng cài đặt, giảm thiểu nguy cơ cháy khét.
  • Cảnh báo chống tràn: Khi nhận diện bảng điều khiển có nước hoặc nước đã che đi nhiều hơn 3 phím, bếp điện từ sẽ phát ra âm thanh cảnh báo và tự động ngắt bếp để đảm bảo an toàn cho mặt kính bếp cũng như bảng điều khiển, giữ cho bếp không bị cháy khét.
Nên mua bếp điện từ có cảnh báo chống tràn

Cảnh báo chống trào giúp mặt bếp không bị cháy khét

  • Tự động ngắt nếu trong nồi không chứa thức ăn: Cơ chế này trên bếp điện từ sẽ tự động ngắt điện của bếp nếu bạn vô tình bật bếp khi không có thức ăn trong nồi chảo.
  • Tự động ngắt bếp khi không nhận diện được đáy nồi chảo: Tính năng này được trang bị cho vùng nấu từ và được kích hoạt trong trường hợp nồi chảo đặt lệch so với vùng nấu, sử dụng nồi chảo không tương thích về chất liệu hoặc kích thước với vùng từ.
  • Khóa trẻ em: Tính năng này giữ an toàn cho các gia đình có trẻ nhỏ hiếu động, đảm bảo vô hiệu hóa bảng điều khiển để trẻ không thể tự ý thay đổi chương trình nấu của bếp khi không có sự giám sát của người lớn.
Tính năng khóa trẻ em giúp đảm bảo an toàn cho dia đình

Chế độ khóa trẻ em đảm bảo an toàn cho gia đình có con nhỏ

Chọn bếp điện từ các thương hiệu uy tín, chính sách bảo hành tốt

Khi mua bếp điện từ, bạn nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm đến từ thương hiệu tên tuổi, trong đó nổi bật là SAKURA. Với hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối các sản phẩm bếp điện từ dựa trên nhu cầu của người tiêu dùng Việt, SAKURA là thương hiệu gia dụng uy tín thấu hiểu thói quen sử dụng thiết bị nhà bếp của bạn.

Không chỉ cung cấp các sản phẩm bếp điện từ chính hãng chất lượng cao, SAKURA còn thuyết phục khách hàng nhờ các chính sách chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua và trải nghiệm sản phẩm. Ngoài ra, chính sách bảo hành lên tới 3 năm, chính sách 1 đổi 1 trong vòng 90 ngày và cho mượn sản phẩm dùng tạm chờ bảo hành của SAKURA Việt Nam đều cho thấy lợi ích của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.

Chọn bếp điện từ đến từ thương hiệu uy tín

Bếp điện từ SAKURA chính hãng có chất lượng cao

Lựa chọn mua bếp điện từ theo từng phân khúc giá cả

Các dòng bếp điện từ SAKURA có mức giá dao động từ 6.990.000 – 22.900.000 VNĐ. Với mỗi phân khúc giá khác nhau, bếp điện từ sẽ có chất lượng tương xứng về thiết kế cũng như các tính năng được cải tiến phù hợp như mức điều chỉnh nhiệt, mức điều chỉnh công suất, chức năng an toàn, bảng điều khiển,… Điều này giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp cả về nhu cầu sử dụng và mức ngân sách cho phép.

Chọn mua bếp điện từ theo từng phân khúc giá

Bếp điện từ của SAKURA với mức giá tốt, giúp khách hàng tối ưu ngân sách

Giải đáp các thắc mắc về kinh nghiệm mua bếp điện từ cho gia đình

Mua bếp điện từ ở đâu tốt, chất lượng?

Khi có nhu cầu mua bếp điện từ, khách hàng nên ưu tiên chọn mua sản phẩm tại các showroom, nhà phân phối được ủy quyền chính hãng, có tên tuổi và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ những người mua hàng trước đó.

Tại showroom SAKURA Việt Nam, mọi khách hàng không chỉ chọn mua được sản phẩm bếp điện từ chất lượng tốt từ thương hiệu gia dụng số 1 Đài Loan, mà còn được hỗ trợ tận tình từ đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm và hỗ trợ các chính sách mua hàng hấp dẫn.

Mua bếp điện từ tốt chất lượng tại SAKURA

SAKURA Việt Nam – Thương hiệu phân phối các sản phẩm thiết bị nhà bếp số 1 Đài Loan

Nên mua bếp điện từ có mấy vùng nấu?

Việc chọn mua bếp điện từ với số vùng nấu phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng, không gian bếp, và ngân sách của bạn. Đối với một gia đình khoảng 4 người thì bếp điện từ 2 vùng nấu là đủ đáp ứng nhu cầu nấu nướng hàng ngày. Còn với gia đình đông thành viên hơn, tần suất nấu nướng nhiều hơn thì có thể cân nhắc các loại bếp 3 – 4 vùng nấu.

Công suất bếp điện từ bao nhiêu W là hợp lý khi sử dụng trong gia đình?

Bếp điện từ có công suất từ 1800 – 2300W trên mỗi vùng nấu sẽ đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng của các gia đình. Tùy vào việc gia đình đông hay ít thành viên, bạn có thể cân nhắc chọn mua bếp điện từ có 2, 3 hay 4 vùng nấu để gia tăng tổng công suất cho bếp, từ đó tăng hiệu suất nấu nướng hàng ngày trên bếp điện từ.

Nên chọn bếp điện từ có công suất bao nhiêu

Bếp điện từ có công suất càng cao thì hiệu suất nấu càng tăng

Bài viết trên đây đã tổng hợp 4 kinh nghiệm mua bếp điện từ quan trọng mà SAKURA Việt Nam gợi ý giúp bạn sớm tìm được loại bếp điện từ phù hợp với căn bếp gia đình. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về bếp điện từ hoặc sản phẩm bếp điện, hãy liên hệ ngay tới SAKURA Việt Nam ngay để được giải đáp, tư vấn nhé!

Thông tin liên hệ SAKURA Việt Nam:

  • Địa chỉ: Số 30 Trà Khúc, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (84-28) 3848 7258
  • Email: sakurasupport@sakura-vn.vn
  • Website: https://www.sakura-vn.vn/

Bài viết liên quan